Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều sinh viên ra trường chuyên ngành kế toán có tỷ lệ thất nghiệp cao. Không hẳn đã phải bạn chưa đủ kiến thức, mà có lẽ nguyên nhân chính là do các bạn chưa có kinh nghiệm hay những trải nghiệm thực tế. Đồng thời khi phỏng vấn, các bạn có thể đã không đáp ứng được các nhu cầu mà nhà tuyển dụng đã đề ra.

Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều sinh viên chuyên ngành kế toán ra trường và tỷ lệ thất nghiệp khá cao. Lý do nằm ở chỗ thiếu kinh nghiệm thực tế không đáp ứng được các nhu cầu mà nhà tuyển dụng cần. Vì thế, để giải tỏa áp lực và lo âu khi phải đối diện với hiện trạng không xin được việc, và biến ước mơ theo đuổi suốt bao năm của bạn trở thành hiện thực. Cafe Kế Toán sẽ giới thiệu khóa học kế toán cho người đã biết – để đảm bảo học viên có thêm nhiều kiến thức thực tế chuyên sâu và cơ hội việc làm đến nhiều hơn.

1. Đối tượng nào có thể tham gia khóa học kế toán cho người đã biết?

Khóa học khóa học kế toán cho người đã biết với tên gọi: Kế toán tổng hợp thực hành. Tại khóa học này, các đối tượng tham gia gồm:

Học viên đang làm chức vụ kế toán viên tại một doanh nghiệp bất kỳ, và cần ôn lại kiến thức nghiệp vụ để phục vụ cho việc công tác sắp tới.

Đối tượng là các bạn sinh viên vừa mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế. Tham gia khóa học kế toán thực hành tổng hợp để giúp cho CV xin việc đẹp hơn. Đồng thời giỏi nghiệp vụ để có thể dễ dàng thông qua trong các vòng phỏng vấn.

Khóa học cũng dành cho các đối tượng đã từng biết hoặc học ngành kế toán ở đâu đó, nhưng sau khi ra lại làm trái ngành. Và đến thời điểm hiện tại cần tiếp thu và trau dồi lại thức để quay trở lại với công việc đã chọn ban đầu.

2. Bạn sẽ thu được những gì sau khi tốt nghiệp khóa học kế toán tổng hợp thực hành cho người đã biết?

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên của mình, khóa học kế toán tổng hợp thực hành dành cho người đã biết đảm bảo tiêu chí sau:

Học viên sẽ nắm bắt được tất cả những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kế toán và có đủ khả năng để thực hiện được các yêu cầu tại các doanh nghiệp.

Học viên sẽ nhận được một chứng chỉ công nhận đã hoàn thành khóa học- tương đương với hai năm có kinh nghiệm trong nghề.

Đồng thời học viên cũng sẽ được bổ sung thêm các kiến thức để thành thạo trong công việc như sử dụng các phần mềm cần thiết là Excel, Fast, Misa,…

Hỗ trợ học viên hiểu sâu hơn vấn đề học thực hành kế toán về việc kê khai các loại thuế và báo cáo tài chính, quyết toán thuế chuyên nghiệp.

Giúp học viên biết cách thành lập thời khóa biểu cho một kế hoạch công việc của một nhân viên kế toán thật rõ ràng chi tiết và hợp lý nhất.

cafeketoan2

3. Cam kết về chất lượng giảng viên và chất lượng phòng học

Đội ngũ giảng viên uy tín hàng đầu

Đăng ký khóa học kế toán tổng hợp thực hành, hay còn có tên gọi khóa học kế toán cho người đã biết. Bạn sẽ được học tập và làm việc cùng với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có giảng viên nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán trưởng tại các doanh nghiệp lớn.

Không đơn thuần trong vai trò thầy cô giáo giảng dạy mà quan trọng học viên sẽ trực tiếp được lắng nghe, sự chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ lớp người đi trước. Qua đó, học viên sẽ trang bị được vốn kiến thức thật và phục vụ trong công việc tốt hơn.

Chất lượng tất cả phòng học đạt tiêu chuẩn 5 sao

Phòng học dành cho các học viên sẽ được trang bị mỗi người một máy tính. Cộng thêm các cơ sở vật chất hiện đại như điều hòa máy chiếu, quạt. Nhằm tạo cho học viên một tinh thần học thoải mái nhất có thể, toàn tâm tiếp thu những kiến thức trong khóa học kế toán dành cho người đã biết.

4. Nội dung trong một khóa học kế toán dành cho người đã biết

Phần 1. Kế toán thuế trên Phần mềm HTKK

Học thực hành làm kế toán thuế:

Cách kê khai, tính và nộp các loại thuế như thuế môn bài, thuế giá trị gia tăng, thuế xuất khẩu và nhập khẩu, hoăc thuế nguồn thu nhập của doanh nghiệp,….

Cách xuất hóa đơn, xử lý các loại giấy tờ phiếu thu chi, nhập, xuất đảm bảo hợp lệ, không xảy ra sai sót.

Tối ưu chi phí về thuế cho doanh nghiệp

Nộp thuế thông qua mạng

Hoàn tất một báo cáo thuế chưa đồng nghĩa với việc đã xong nhiệm vụ. Điều quan trọng của một người làm báo cáo thuế chính phải đủ khả năng giải trình trước cơ quan thuế. Đừng quên bổ trợ kỹ năng này cho bản thân!

Khi viết cách cập nhập và nắm bắt tất cả các thông tin mới của luật thuế nhất cũng như được va chạm các tình huống thực tế sẽ giúp học viên tránh được việc vi phạm các điều luật để không bị xử phạt trong quá trình làm việc

Phần 2. Hạch toán nghiệp vụ kế toán trên PM Excel, Misa, Fast

Khóa học kế toán tổng hợp thực hành sẽ giúp hạch toán chi tiết và xử lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào các mẫu sổ sách đã lựa chọn sau khi có sổ sách kế toán.

Hướng dẫn chi tiết về công việc về việc giải quyết công việc trên các phần mềm như Excel, Misa, …

Hướng dẫn học viên cách định khoản, hạch toán và việc thực hành chi tiết trên sổ sách,…

Học cách làm tiền lương, trích lương cũng như các thủ tục liên quan tới bảo hiểm

Làm các mảng kế toán kho

Tính toán khấu hao TSCD

Phân bổ hợp lý công cụ dụng cụ

Hạch toán việc theo dõi công nợ

Tính toán giá thành sản phẩm

Phần 3. Lên hoàn chỉnh báo cáo tài chính trên PM Excel, Misa, Fast

Thêm vào đó, khoá học kế toán dành cho người đã biết sẽ hướng dẫn bạn cách làm báo cáo tài chính cho một năm. Đặc biệt về các khoản như báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong một năm. Bao gồm

Báo cáo về việc lưu chuyển tiền tệ trong một năm

Báo cáo về bạn cân đối kế toán sau một năm

Bản thuyết minh báo cáo tài chính trong năm

Bảng cân đối kế toán lỗ lãi kèm theo đó là những thủ thuật trong ngành kế toán.

Các chương trình khuyến mại và hỗ trợ học phí từ trung tâm

Khi tham gia vào khóa học kế toán dành cho người đã biết, bạn sẽ

Được học miễn phí khóa học kỹ năng xin việc kế toán

Hỗ trợ nơi thực tập để học viên có được những kinh nghiệm thực tế làm việc tại các công ty.

Được học lại cho đến khi thành thạo và cam kết không thu tiền phí

Giới thiệu việc làm cho học viên sau khi kết thúc khóa học

Tặng phần mềm kế toán Excel, Misa, Fast miễn phí

Đặc biệt:

Giảm học phí cho các bạn sinh viên và các đối tượng học viên đăng ký theo nhóm. Hãy liên hệ trực tiếp với Kế Toán Gia Thanh để có ngay những khóa học kế toán dành cho người đã biết khuyến mại tốt nhất nhé.

HỌC LÝ THUYẾT ĐỂ NÂNG CAO KIẾN THỨC, HỌC THỰC HÀNH ĐỂ GIỎI CHUYÊN MÔN

HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH

Ưu đãi cực hấp dẫn GIẢM 50% CHO TẤT CẢ CÁC HỌC VIÊN