Nhằm hỗ trợ nâng cao kiến thức cũng như đào tạo những người có mong muốn hoạt động trong ngành kế toán nên Cafe Kế Toán đã tổ chức các khóa học kế toán tổng hợp thực tế ngắn hạn trang bị những kỹ năng, thủ thuật cần thiết để học viên có thể đáp ứng tốt các yêu cầu mà các nhà tuyển dụng đưa ra.

Khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại cafe kế toán

Kế toán, ngành nghề nhiều triển vọng

1. Không chỉ kế toán tổng hợp thực hành mà kế toán nói chung đang là ngành nghề nhiều hứa hẹn

Ngành kế toán là một ngành khá đặc biệt so với những ngành nghề khác đó là chính là hoạt động đa lĩnh vực, dù là công ty, doanh nghiệp trong bất kỳ một lĩnh vực nào cũng cần có những nhân viên kế toán tổng hợp thực tế, kế toán tiền lương, kế toán thuế. Nền kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển vượt bật với sự ra đời của khoảng 130.000 doanh nghiệp mới mỗi năm nên nhu cầu về nhân viên kế toán là rất lớn.

Nghề kế toán là một trong những ngành nghề khá ổn định bởi đây là lực lượng quan trọng và thiết yếu của mỗi đơn vị doanh nghiệp. So với những công việc khác thì kế toán được cho là có công việc khá nhàn hạ bởi công việc đã đi vào khuôn khổ và ít bị chi phối bởi doanh số, ý tưởng. Môi trường làm việc của các nhân viên kế toán rất năng động gắn liền với thực tế sẽ tạo cơ hội cho các bạn thể hiện tốt nhất năng lực của bản thân. Ngoài ra, kế toán là nghề có mức lương khá hấp dẫn so với những công việc khác có thời gian làm việc tương đương.

Khóa học kế toán tổng hợp thực hành

Kế toán là ngành nghề có sức cạnh tranh cao

2. Vì sao kế toán phải học thực hành?

Ông bà ta thường nói “học đi đôi với hành” bởi những kiến thức mà chúng ta được học sẽ chỉ là những mớ lý luận chung và vào mỗi trường hợp khác nhau nó cần được sử dụng linh hoạt. Hiện nay, hầu hết các trường đào tạo kế toán đều tập trung vào việc giảng dạy lý thuyết khiến sinh viên ra trường thiếu các kỹ năng tổng hợp số liệu, dữ liệu thực tế trầm trọng.

Trong thời buổi kinh tế thị trường, hầu như vấn đề việc làm luôn là vấn đề nhức nhối và có sức cạnh tranh lớn nên nếu chúng ta không tự cải thiện bản thân và nắm bắt lấy cơ hội thì chúng ta sẽ là những người bị bỏ lại phía sau.

Thực tế ngành kế toán không phải là một ngành quá khó chỉ là bạn chưa học đúng và chưa tìm đúng nơi đào tạo. Một lớp học kế toán tổng hợp thực tế sẽ giúp bạn củng cố thêm những kiến thức và được trải nghiệm công việc của những kế toán thực thụ, có như thế bạn mới có thể tiến bộ và phát triển được trong ngành nghề đang có sức cạnh tranh cao này.

3. Tôi có phù hợp để học kế toán tổng hợp thực hành hay không?

Khóa học kế toán tổng hợp thực tế là khóa học bao gồm tất cả những gì liên quan đến công việc kế toán, chủ yếu tạo cơ hội cho các học viên thực hàng và trải nghiệm thực tế nâng cao tay nghề để có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng đưa ra.

Đối tượng của khóa học này bao gồm những bạn sinh viên đang theo học các ngành kế toán, quản trị doanh nghiệp, du lịch, kinh tế,…muốn củng cố thêm kiến thức và trau dồi kỹ năng; những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực này muốn nâng cao tay nghề, tăng hiệu suất làm việc; những người đang hoạt động trong các lĩnh vực khác muốn học thêm nghiệp vụ kế toán hay bất kỳ ai có đam mê và mong muốn trở thành một nhân viên kế toán giỏi trong tương lai đều có thể đăng ký khóa học kế toán tổng hợp thực tế.

4. Đến với khóa học tổng hợp thực hành, bạn có được những gì?

Khóa học kế toán tổng hợp thực tế bao gồm những tất cả những liên quan đến kế toán từ cơ bản đến nâng cao để hỗ trợ cho tất cả các đối tượng học viên từ những người đã có kinh nghiệm đến chưa biết gì về kế toán.

Học viên sẽ được học:

– Kỹ năng thực hành trên chứng từ thực tế từ viết hoá đơn thuế giá trị gia tăng, phiếu thu chi đến các ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi,..

– Kỹ năng làm tờ khai thuế môn bài, tờ khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng, tạm tính quý, đăng ký mã số thuế và kê khai thuế thu nhập cá nhân.

– Kỹ năng làm các loại bảng và sổ kế toán như bảng tính giá thành sản phẩm, sổ nhật ký chung, bảng phân bổ chi phí trả trước và trả sau, bảng xuất nhập tồn kho hàng hoá, bảng trích khấu hao các tài sản cố định,….

– Học viên sẽ được học thực hành tính toán trên phần mềm chuyên cho kế toán như Misa, Excel, HTKK, Fast,..

Khóa học kế toán tổng hợp thực hành

Đến với khóa học kế toán tổng hợp thực tế học viên sẽ được trải nghiệm như một kế toán viên thực thụ

– Học viên sẽ được học toàn bộ các vấn đề trên hóa đơn, chứng từ thực tế của nhiều loại hình doanh nghiệp với đa dạng những lĩnh vực, chẳng hạn như dịch vụ, thương mại, xuất nhập khẩu, điện tử, gia dụng, nội ngoại thất, xây dựng…

– Học viên sẽ được học tất cả các kỹ năng phân bổ chi phí và trích khấu hao các loại tài sản cố định…

– Hướng dẫn tường tận cách tính lương, cách đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…

– Học viên sẽ thành tạo cách tính thuế và kê khai thuế theo định kỳ theo tháng, theo quý, theo năm.

– Thành thạo các kỹ năng hạch toán tổng hợp thực tế vào sổ sách và lập các báo cáo tài chính cho doanh nghiệp.

– Các giảng viên sẽ dạy cho học viên tất cả những thủ thuật kế toán và những thủ thuật cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.

5. Nội dung Khóa học kế toán tổng hợp thực hành

Phần một: Thực hành kế toán thuế trên phần mềm hỗ trợ khai thuế (HTKK) mới nhất

Tìm hiểu các luật thuế hiện hành

Hướng dẫn cách viết hóa đơn thuế giá trị gia tăng (GTGT), học cách xử lý các tình huống liên quan đến hóa đơn giá trị gia tăng.

Học cách lập tờ khai thuế môn bài.

Học cách tính thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và thuế thu nhập cá nhân (TNCN) theo từng tháng và quý.

Hướng dẫn cách lập báo cáo hóa đơn.

Hướng dẫn cách lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân cuối năm.

Hướng dẫn cách tính thuế thu nhập cá nhân phải nộp hàng quý.

Phần hai: Thực hành kế toán tổng hợp thực tế lên sổ sách trên phần mềm kế toán Excel

Làm hạch toán vào sổ nghiệp vụ kinh tế phát sinh, chẳng hạn như mua sắm công cụ dụng cụ, tài sản cổ định, mua hàng hóa,..

Hướng dẫn tính phân bổ chi phí, trích khấu hao tài sản cố định.

Hướng dẫn tính lương, tính tỷ lệ các khoản theo lương, gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn,..

Thực hành lập bảng cân đối phát sinh hàng tháng.

Thực hàng lập bảng tổng hợp thu, chi và sổ quỹ.

Học cách lập báo cáo tài chính năm.

Phần ba: Thực hành kế toán tổng hợp thực tế trên phần mềm Misa

Về cơ bản, nội dung học lên sổ sách, lập báo cáo tài chính trên phần mềm Misa cũng giống như phần mềm Excel. Một điểm khác là đối với Excel, loại hình doanh nghiệp mà bạn được thực hành là: Dịch vụ, xuất nhập khẩu, thương mại. Còn ở phần mềm kế toán Misa, ngoài những loại hình đó, các bạn còn được thực hành cùng với loại hình doanh nghiệp sản xuất (cụ thể thêm phân tích giá thành).

Phần bốn: Trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết khi làm công việc kế toán

Truyền đạt và hướng dẫn tận tình, cụ thể tất cả những kỹ năng quyết toán thuế, cách làm thế nào để giảm bớt tiền thuế phải nộp, học cách giải trình với cơ quan thuế và biết cách đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính.

6. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn Cafe Kế Toán

Nhằm để tạo điều kiện tối đa cho các bạn có đam mê với ngành kế toán tổng hợp thực tế được tham gia khóa học Cafe Kế Toán đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Giảm 50% học phí cho các bạn sinh viên

Giảm 25% học phí cho các đối tượng còn lại

Ngoài ra, các bạn còn được giảm:

Giảm 200.000/người cho nhóm 3 học viên đăng ký

Giảm 300.000/ người cho nhóm 4 học viên đăng ký

Giảm 500.000/người cho nhóm 6 học viên đăng ký

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để trở thành những kế toán viên tài giỏi trong tương lai.

HỌC LÝ THUYẾT ĐỂ NÂNG CAO KIẾN THỨC, HỌC THỰC HÀNH ĐỂ GIỎI CHUYÊN MÔN

HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH

Bạn có thể xem thêm các khóa học kế toán khác tại: https://giasuketoanhcm.com/khoa-hoc/