Dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp của Cafe Kế Toán đảm bảo chuyên môn và sự uy tín chất lượng, chắc chắn sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách.

Nhu cầu kiểm toán là việc làm rất cần thiết đối với mỗi công ty. Bởi dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp bạn công khai minh bạch các dự án mà họ đã làm để nộp báo cáo lên cơ quan nhà nước. Cafe Kế Toán là một trong những đơn vị tại thành phố Hồ Chí Minh có dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp nhanh gọn – chính xác và uy tín. Đội ngũ nhân viên của Cafe kế toán đều là các kế toán viên, kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, đã thực hiện rất nhiều dự án về tài chính, thuế, kiểm toán cho các đơn vị với đa dạng loại hình kinh doanh ở trong nước và nước ngoài có trụ sở ở Việt Nam. Quý công ty có nhu cầu sử dụng dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với Cafe kế toán để được lựa chọn dịch vụ với rất nhiều ưu đãi.

Dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệpDịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp của Cafe kế toán

Khi nào doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ kiểm toán?

Mọi công ty đều cần thiết sử dụng dịch vụ kiểm toán để công khai báo cáo tài chính, quyết toán thuế, công khai tài chính, xác định tài chính và nộp báo cáo kiểm toán lên cơ quan nhà nước. Dịch vụ kiểm toán còn giúp kiểm soát nội bộ giúp doanh nghiệp điều chỉnh bộ máy hoạt động của mình xuyên suốt nhất và mang lại hiệu quả công việc cao nhất.

Khi chủ mỗi doanh nghiệp đang mơ hồ không hiểu rõ bộ phận kế toán làm việc có hiệu quả hay không. Bạn muốn xác định và đánh giá mức rủi ro về thuế trong mỗi kỳ kế toán sắp tới nhất là đối với báo cáo tài chính năm. Ngoài ra, với các công ty có vốn đầu tư từ nước ngoài thì rất cần thiết sử dụng dịch vụ kế toán đúng với quy định để chứng minh lỗ lãi mà vốn đầu tư từ nước ngoài đổ về. Hay bạn đang có nhu cầu đấu thầu các dự án thì báo cáo kiểm toán là việc làm chứng minh bạn có đủ khả năng tham gia. Một số yêu cầu từ chính hội đồng quản trị cũng là hình thức phải thực hiện kiểm toán tại doanh nghiệp.

dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp cafe kế toánCafe kế toán mang đến dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp

Nội dung thực hiện của mỗi kỳ kiểm toán

– Kiểm toán bao gồm các nội dung thực hiện theo trình tự từ kiểm tra, phân tích, đánh giá và phát hành báo cáo kiểm toán.

– Kiểm tra sổ sách kế toán từ ghi chép, rà soát chứng từ và sổ sách kế toán cũng như các báo cáo tài chính để xác minh phần nào chưa đúng.

– Quan sát tài sản cố định

– Xác nhận các đầu tài khoản ngân hàng, các khoản phải thu chi thông qua tài khoản.

– Quan sát và nhận định về hệ thống kiểm soát nội bộ của công ty trong mọi phần hành như thu chi, kho bãi, tài sản cố định hàng hóa để đưa ra bằng chứng xác định quyền sở hữu và giá trị tồn tại bằng tiền sau mỗi năm tài chính.

– Phân tích vốn đầu tư biến động theo từng thời kỳ của công ty

– Một số công việc khác được thực hiện trong kỳ kiểm toán để chứng minh đúng hay sai.

– Cuối cùng đó là phát hành báo cáo kiểm toán cho doanh nghiệp.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp của Cafe Kế Toán

Cafe Kế Toán đủ điều kiện và được cơ quan nhà nước cấp phép kinh doanh loại hình dịch vụ kiểm toán. Chúng tôi luôn giữ uy tín và bảo mật thông tin đến khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo tư vấn chính xác với gói dịch vụ kiểm toán hoàn hảo để doanh nghiệp thực hiện kiểm toán an tâm và hài lòng nhất sau mỗi kỳ kết thúc kiểm toán.

Cafe Kế Toán cam kết đem lại mức chi phí thấp nhất cho dịch vụ kiểm toán tại mỗi doanh nghiệp.

Khi sử dụng dịch vụ kiểm toán của Cafe kế toán, chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm trong quá trình thực hiện. Cafe kế toán chung sức nỗ lực kết hợp với doanh nghiệp xử lý các vấn đề còn vướng mắc và thực hiện chuẩn chỉnh nhất đến khi phát hành báo cáo kiểm toán.

kiểm toán chuyên nghiệp của cafe kế toánCafe kế toán đảm bảo uy tín và bảo mật thông tin đến khách hàng

Với mức chi phí hợp lý và dịch vụ chất lượng thì việc lựa chọn dịch vụ kiểm toán của Cafe kế toán là giải pháp thông minh, giúp mỗi doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian nhiều nhất có thể.

Hãy đến với Cafe kế toán để chúng tôi đem tâm huyết của mình đến với doanh nghiệp của bạn thực hiện kỳ kiểm toán chuyên nghiệp nhất.