Bạn mong muốn tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ lập báo cáo tài chính uy tín? Hãy đến với Cafe kế toán, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Báo cáo tài chính là yêu cầu vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi vì nó tổng hợp số liệu của cả một năm hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Khâu lập báo cáo tài chính rất khó khăn, phức tạp, nên rất dễ dẫn đến sai lầm. Xuất phát từ thực tế đó, Cafe kế toán đã cho ra đời dịch vụ lập báo cáo tài chính để giải quyết khó khăn đó cho doanh nghiệp. Dưới đây chúng tôi cung cấp thông tin về dịch vụ và những lợi ích và khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Dịch vụ lập báo cáo tài chính của Cafe Kế Toán gồm những gì?

– Thứ nhất, chúng tôi sẽ tiến hành rà soát tờ khai thuế, những chứng từ của doanh nghiệp từ đầu năm. Sau đó, nếu có sai sót, khách hàng sẽ được tư vấn theo thông tư, nghị định mới nhất.

– Thứ hai, Cafe Kế Toán tiến hành kiểm tra hồ sơ kê khai thuế GTGT đã nộp trong cả năm, và điều chỉnh tờ khai nếu phát hiện có sai sót.

dịch vụ lập báo cáo tài chínhDịch vụ lập báo cáo tài chính uy tín

– Thứ ba, kiểm tra hồ sơ kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp, tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính theo tháng, quý. Cuối năm, chúng tôi sẽ kiểm tra bút toán chênh lệch giữa thuế thu nhập cá nhân tạm tính và thuế thu nhập doanh nghiệp thực tế, phát hiện sai sót và hướng dẫn điều chỉnh.

– Thứ tư, Cafe kế toán thực hiện xem xét lỗ lãi của cả năm, trước khi lên sổ sách báo cáo tài chính sẽ kiểm tra và chốt với khách hàng số tiền thuế.

– Thứ năm, chúng tôi kiểm tra chặt chẽ về báo cáo tài chính và điều chỉnh sao cho chính xác và đúng quy định. Đồng thời tư vấn hình thức nộp báo cáo tài chính.

– Thứ sáu, tiến hành in trọn bộ sổ sách Báo cáo tài chính sau khi đã hoàn thiện và gửi lại cho Doanh Nghiệp.

Tại sao nên chọn dịch vụ lập báo cáo tài chính của kế toán Cafe Kế Toán?

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trên thị trường, dịch vụ lập báo cáo tài chính của kế toán Cafe kế toán đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều doanh nghiệp về chất lượng cũng như giá cả.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

– Giảm thiểu về chi phí: Việc thuê nhân viên chuyên trách bên ngoài có nhiều kinh nghiệm sẽ tốn khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp (khoảng từ 7 -10 triệu đồng 1 tháng). Trong khi đó, sử dụng dịch vụ của Cafe kế toán, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 50 – 70% chi phí đó.

– Dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp: Cafe Kế Toán có đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, được phối hợp với nhau nhịp nhàng theo một quy trình vận hành nhịp nhàng và khoa học, bài bản. Hồ sơ của khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ càng trước khi nộp và lưu trữ.

– Đảm bảo an toàn, yên tâm tuyệt đối: Khi chuyển giao trách nhiệm cho Cafe kế toán, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì công ty đã được cấp phép đủ điều điều kiện kinh doanh, và hoạt động chịu sự ràng buộc của pháp luật.

– Dịch vụ hỗ trợ 24/7: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về tất cả những vấn đề phát sinh trong công việc.

– Để có thể cung cấp dịch vụ làm báo cáo tài chính trên cả nước, chúng tôi đã đầu tư công nghệ hiện đại. Cho nên, dù doanh nghiệp ở địa bản tỉnh thành nào trên toàn quốc thì đều có thể sử dụng hiệu quả dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ lập báo cáo tài chính cảu cafe kế toán

Phần mềm kế toán chuyên nghiệp

– Tiến hành hoàn trả 100% phí làm sai quy định hoặc không đúng với yêu cầu của khách hàng.

– Chúng tôi luôn hướng tới chất lượng dịch vụ, uy tín với khách hàng nhằm xây dựng các mối quan hệ lâu dài. Cafe kế toán tự hào khẳng định các dịch vụ kiểm toán của chúng tôi đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp là hàng đầu.

Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ lập báo cáo tài chính, hãy liên hệ ngay với Cafe Kế Toán. Chúng tôi luôn sẵn sàng bắt tay hợp tác với mọi doanh nghiệp, nỗ lực hết sức mình để cùng tiến đến thành công.